Hindi dahil hindi na natin sila mahal kundi dahil alam natin na may ibang mas makapagpasaya sa. Hugot Soul Session 3 Song.


Mahal Pagod Na Ako Malaya Spoken Word Poetry Tagalog Hugot Laie Macato Youtube

Ang malungkot na gabi.

Spoken poetry about ang taong malaya. Pero malaya kang silay intindihin. Na sobra na ang. Alam kong hindi ko na ito mababago kaya ang damdamin ko nalang ay aking itatago.

Juana Know - Malaya Hugot Spoken Word Poetry Hugot Song. Malaya ka na BySpoken Poetry Mahal malaya ka na. Lalo na sa taong hindi naman iniintindi ang aking.

Na may taong kayang tapatan yung pagmamahal ko. 1 KABANATA 1 ANG SULIRANIN Panimula Isa sa mga kulturang popular na umiiral ngayon sa mga kabataan ay ang spoken word poetry. 871 likes 2 talking about this.

Spoken Poetry Tagalog fallinarts filipinospokenpoetry spoken spokenpoetry. Sisimulan ko na ang byaheng ito Malayo-layo pa ang tatahakin ko. Ito na ang tamang oras Ang tamang oras ng pagbitaw na isang paraan ng pagkapit.

Dahil ganito talaga meron at meron silang sasabihin. Na may taong takot din na iwan ko. Nagsimula sa mahal kita natapos sa malaya ka na.

Read AYOKO NA from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 4133 reads. Malaya with Spoken Word Poetry. Kung ano ba sa pakiramdam yung may taong takot din na mawala ako.

Marami mang lugmok sa kahirapan ngunit sanay huwag mawalan ng pag-asang may bukas pang nakalaan. Ang hirap pala ngumiti kung may luhang dumadampi sa mga pisngi. Ang tulang ito ay isinulat ko para sa taong minahal ko ng lubos pero dumurog ng aking puso naaalala mo pa.

Kahit hindi mo pa mapansin. Ito ay aking titiisin. Kaya sanay patawarin moko.

Filipino or English Languages. Mabuti pa ang ulan bumubuhos na parang malayang-malaya. Hindi naman kasi ganoon kadaling kalimutan ang isang taong naging parte na rin ng pagkatao ko Pero para sa ikalalaya ng pusong iniwan Para sa ikagagaling ng pusong lubos na nasaktan.

Sana may mga taong hayaan na lang tayo sumaya. Ang spoken poetry ay ang pagsasaad ng kwento sa. Na ipahayag kung ano ang kanilang nakikita.

Pagkat malaya ka at malaya rin sila. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay. Sana may mga taong hayaan na lang tayo sumaya.

Hindi man nila ito rerespetuhin. Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na. Mga taong gahaman sa kayamanant dahas Kaya kapag merong kokontra tiyak buhay ay magwawakas.

Sana maintindihan mo ang damdamin ko. Ang taong marunong makuntento sa kanyang naiibigan Ay nagmamahal ng purong katotohanan Hindi ko sinasabing ikaw ay aking nagustuhan Wag umasa at baka masaktan Pero ako ay. Ginawa ng mga taong nakapalibot sayot nagmamanipula Ang pagdedesisyon para sa iyong sarili di mo na magawa.

At ang pagtatapos ng taon ay hindi hudyat ng pagtatapos kung nasaan at kung ano tayo ngayon dahil ang Pagtatapos ng taon na ito ay hudyat ng bagong simula para mas lalo nating kayanin. Isa ka man sa mga. Ang guminhawat nakinabang lamang ay ang mga taong nasa taas.

Sana ay maintindihan mo rin ako. Malaya by Moira dela Torre Spoken Word. Ipahayag ang iyong damdamin.

It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech. Spoken Poetry Tagalog Poetry. Minsan kailangan nating palayain ang mga taong mahal natin.

Ang paggiging makabayan ay bibitawan nalang kapalit ay maging sa sariling alipin sa bayan magbibingi bingihan na lamang sa mga maling nasaksihan sa mga taong naka upo sa mataas. Deserve din naman natin siguro maging malaya sa mga damdamin hindi. Palayain na natin ang nakakulong na kalayaan.

Ito na ang tamang oras para mahalin ang sarili at maging masaya. Buti pa ang kidlat bumibisita. Yung makakayang tanggapin ang aking pagkatao.

View spoken poetrydocx from BEED 1 at Palawan State University. Kung sa iyo parin ay nahuhumaling tungkol diyan ay. Pag sinabi ko sayong hindi ko kayang mawala siya saaking buhay.

Buti pa ang kidlat may hatid na liwanag tapos yayakapin ka ng kakaibang lamig ng haplos ng hanging dala nito. Page that shares our feelings through writting poetry. Malaya na tayo sa isat-isa dahil tapos na ang kwento nating dalawa.

Nais ko munang sambitin ito sa inyo. Simula nong makilala mo siya at bumuo kayo ng bagong storya na.


Love Candle Light Dinner Romantic Things Love